Khai mạc Hội thao CNVCLĐ ngành Dệt May Việt Nam năm 2017 khu vực phía Bắc

Sáng 8/10/2017, tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai, Hà Nội sôi nổi diễn ra Hội thao CNVCLĐ ngành Dệt May Việt Nam năm 2017 khu vực phía Bắc do CĐ Dệt May Việt Nam tổ chức.

Hội thao thu hút sự tham gia của gần 500 vận động viên đến từ 24 CĐCS trực thuộc CĐ Dệt May Việt Nam, thi đấu các môn bóng đá nam, cầu lông, kéo co, tennis, nhảy bao bố.

Quang cảnh lễ khai mạc

Phát biểu khai mạc hội thao, ông Lê Nho Thướng – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch CĐ Dệt May Việt Nam nêu rõ, thuở sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần; mỗi người dân khỏe mạnh, tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khỏe. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng cố gắng tập thể dục. Riêng tôi ngày nào cũng tập”.

Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, nhiều năm qua, phong trào thể dục thể thao trong CNVCLĐ ngành Dệt May Việt Nam đã có bước phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đã dành quỹ đất để xây dựng các công trình thiết chế văn hóa gắn với phục vụ luyện tập TDTT của CNVCLĐ thu hút đông đảo CNVCLĐ tham gia. Hội thao CNVCLĐ ngành Dệt May Việt Nam năm 2017 chính là hoạt động thiết thực nhằm tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện thể chất, nâng cao đời sống tinh thần cho CNVCLĐ.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu đã diễn ra sôi nổi

Đây cũng là một trong các hoạt động ý nghĩa của CĐ Dệt May Việt Nam nhằm chào mừng đại hội CĐ các cấp, tiến tới Đại hội CĐ Dệt May Việt Nam lần thứ V; Đại hội XII CĐ Việt Nam và chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017).

Nguồn Lao động thủ đô