Biến căng đét giữa “thượng đế” và chủ shop: Bên rate 1 sao

[ad_1]

Ai cũng biết khi đi mua hàng hay trải nghiệm các dịch vụ tương tự thì khách hàng luôn được coi là thượng đế. Nhưng đó là ngày xưa thôi, còn hiện tại thì chưa chắc à nha. Không tin thì bạn cứ thử mua hàng online đi, là khách bỏ tiền ra mua mà có khi còn bị chủ shop mắng xơi xơi ấy chứ.

Như trường hợp mới đây được một cô nàng có tên Alice An chia sẻ chẳng hạn. An là “tín đồ” shopping online nhưng đây là lần đầu tiên cô nàng gặp một shop “thú vị” thế này. Theo đó, thời gian trước cô nàng có order một chiếc áo trên mạng. Tuy nhiên, tới lúc đồ về tay thì nó lại không được như tưởng tượng của cô. Vì quá thất vọng nên An đã vào rate 1 sao kèm theo lời feedback tỏ ý không hài lòng.

Biến căng đét giữa thượng đế và chủ shop: Bên rate 1 sao - bên đáp trả cay nghiệt, dân tình không biết nên về phe ai? - Ảnh 1.

Màn feedback qua lại của người bán và người mua khiến mọi người há hốc

Thông thường, khi gặp review kém, các shop sẽ tiếp thu, xin lỗi khách nhưng với trường hợp shop này thì không. Không những không tiếp thu, shop còn tỏ vẻ tức tối và đôi co trực tiếp với An. 

Câu trả lời không chỉ khiến An mà tất cả mọi người đều ngạc nhiên vì từ bao giờ mà người bán lại “đốp chát” với người mua theo cách thế này. Sau khi câu chuyện được đăng tải, cũng có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Phần lớn đều tỏ ra bất bình trước cách làm ăn của shop online. 

– Khiếp shop đanh đá như này ai dám mua hàng.

– Từ bao giờ mà shop được quyền body shaming người khác vậy? Người bình thường body shaming người khác còn bị tẩy chay nữa là shop bán hàng thế này.

– Chê bai người ta rất quá đáng, còn câu ai cũng khen là câu cửa miệng của rất nhiều shop, thực tế khác xa.

– Chủ shop là thượng đế chứ không phải khách hàng nữa rồi.

 – Bán hàng thì phải chiều khách. Muốn bán lâu dài mà trả lời theo cảm xúc thì không bền. Người ta mua chứ không xin, nếu đã đánh giá rồi thì chắc chắn người ta đã nhận hàng rồi… Không boom hàng là may rồi.

Biến căng đét giữa thượng đế và chủ shop: Bên rate 1 sao - bên đáp trả cay nghiệt, dân tình không biết nên về phe ai? - Ảnh 2.

Một số khác thì cho rằng cần phải xem xét từ nhiều chiều, việc đánh giá 1 sao có thể gây ảnh hưởng lớn đến shop nên có thể vì thế mà shop không giữ được bình tĩnh thôi.

– Mình không bênh gì shop đâu, nhưng mà thấy nhiều lúc đi mua đồ thấy nhiều đánh giá buồn cười. Son màu không hợp đánh giá thấp, đồ mặc lên nhìn béo lưng cũng đánh giá thấp. Ủa chứ màu son hay đồ mặc lên là do hãng làm chứ liên quan gì đến shop mà đánh giá thấp. Buồn cười thực sự.

– Thật sự các bạn mua hàng thì cũng nên nghĩ cái giá nó tương xứng với sản phẩm, các bạn muốn rẻ nhưng lại muốn chất lượng thuộc loại thật sự tốt thì không có đâu. Còn đánh giá 1 sao cho shop cũng rất khó khăn cho shop, nếu họ lừa đảo thì hãy đánh giá 1 sao, nếu không hãy nhìn nhận đúng về giá cả lẫn mặt hàng. Trách shop thì cũng trách mình nữa. Vì đánh 1 sao cho shop rất ảnh hưởng.


[ad_2]