Ngày hội của những gia đình công nhân hạnh phúc

Sáng 25.6, tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, CĐ Dệt May TPHCM tổ chức Ngày hội gia đình công nhân lao động 2017 và tuyên dương 42 gia đình công nhân lao động có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bền vững. Đây cũng là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28.6.2001-28.6.2017) của CĐ Dệt may TP.

42 gia đình công nhân lao động được tuyên dương là các gia đình có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gắn bó với nhau trên 10 năm, các con chăm ngoan, học giỏi.

Bà Nguyễn Thị Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam tặng quà cho các gia đình – Ảnh: L.T

Bên cạnh đó, Ngày hội cũng khen thưởng cho 58 trẻ là con của các gia đình công nhân lao động trực tiếp sản xuất có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng biết vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập với các suất học bổng có trị giá từ 500.000 đồng đến 1,2 triệu đồng. Chương trình cũng tặng 400 vé tham quan Thảo Cầm Viên cho gia đình công nhân lao động và các cháu con công nhân lao động học tập tốt năm học 2016-2017.

Các gia đình được tuyên dương là những gia đình có cuộc sống hạnh phúc, bền vững – Ảnh: L.T

Các gia đình tham gia Ngày hội cùng tham gia các trò chơi vận động “Gia đình chung sức”  như Ráp tranh, Bắt heo đất, thảy vòng, hát karaoke… với nhiều phần quà thú vị.

Các cháu hào hứng tham gia trò chơi Bắt heo đất – Ảnh: L.T
Hay tò mò tham gia trò chơi Bịt mắt đập trống – Ảnh: L.T

Nguồn Báo lao động