Công đoàn Dệt may Việt Nam trợ cấp cho đoàn viên bị thiệt trong bão số 10

Sáng 30.9, Công đoàn Dệt may Việt Nam đã có quyết định trợ cấp cho đoàn viên công đoàn khu vực miền Trung bị ảnh hưởng trong cơn bão số 10 vừa qua và tổ chức Hội thao cho công nhân Dệt may khu vực miền Trung tại tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Tổng số tiền trợ cấp lần này là hơn 232 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ “Xã hội từ thiện” của Tập đoàn-Công đoàn Dệt may Việt Nam. Số tiền này được hỗ trợ đến các đoàn viên CĐ có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại trong cơn bão số 10 vừa qua.

 Dịp này Công đoàn Dệt may Việt Nam cũng đã tổ chức Hội thao CNVC-LĐ ngành Dệt may khu vực miền Trung. Ảnh: P.V

Bên cạnh việc trao số tiền hỗ trợ đến ĐV bị ảnh hưởng trong bão số 10 vừa qua, nhân dịp này Công đoàn Dệt may Việt Nam cũng đã tổ chức Hội thao CNVC-LĐ ngành Dệt may khu vực miền Trung chào mừng Đại hội CĐDM Việt Nam khóa V và CĐ Việt Nam khóa XII.

Hội thao thu hút đông đảo ĐVCĐ tham dự với các phần thi sôi động. Ảnh: P.V

Ông Bùi Quang Chiến-Phó Chủ tịch Công Đoàn Dệt May Việt Nam cho biết, hội thao là nơi nhằm tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ CNVC, NLĐ. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để kịp thời hỗ trợ, động viên những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ cải thiện cuộc sống.

Nguồn Báo Lao động