[ad_1]
Browzwear.jpg
Browzwear, nhà cung cấp công nghệ 3D hàng đầu cho ngành may mặc sẽ hợp tác chặt chẽ với STITCH trong chương trình “Tăng tốc STITCH” để tạo ra các công cụ và quy trình thiết kế 3D hiệu quả nhất hiện nay.
Điều đáng quan tâm là kế hoạch xây dựng quy trình thiết kế kỹ thuật số toàn phần vào năm 2022 đã được công bố gần đây, trong đó STITCH là một vườn ươm công nghệ xuất phát từ PVH Châu Âu và Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu của PVH.
Sáng kiến này giúp PVH đạt được mục tiêu bằng cách hỗ trợ các nhà thiết kế thời trang và nhà tạo mẫu có chuyên môn về công nghệ. Chương trình cho phép người dùng tham gia quy trình phát triển trang phục hoàn toàn bằng kỹ thuật số do STITCH tạo ra và những người này có thể làm việc cho các thương hiệu muốn mở rộng quy mô sản xuất 3D.
Hiện nay các thương hiệu và nhà bán lẻ đang quan tâm đến việc thúc đẩy thiết kế 3D và STITCH được coi là một công cụ có thể giúp các công ty thời trang hoạt động hiệu quả và bền vững hơn.
Là một thành viên hợp tác với PVH, Browzwear sẽ tiếp tục phát triển khả năng tự động hóa, tối ưu hóa quy trình thiết kế và bán hàng, giảm lãng phí tài nguyên và tăng khả năng tiếp thị cho các thương hiệu của PVH như Tommy Hilfiger và Calvin Klein.
“Kinh nghiệm trước đây của chúng tôi đã khẳng định việc áp dụng các giải pháp 3D mang lại cho các công ty lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh đầy thách thức. Để tối đa hóa lợi thế đó, chúng ta bắt buộc phải hợp tác để tái thiết kế vòng đời sản phẩm trong tương lai”. Sharon Lim, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Browzwear cho biết:“Browzwear cho phép chúng tôi phát triển năng lực tốt nhất, xây dựng được quy trình sản xuất 3D nhanh và có quy mô nhất có thể. STITCH và Browzwear có mối quan hệ hợp tác lâu dài, chặt chẽ sẽ giúp ngành công nghiệp thời trang phát triển theo hướng kỹ thuật số và chúng tôi rất vui khi được tăng cường mối quan hệ của mình thông qua sự hợp tác này”. Dominic Sluiter, Trưởng chương trình STITCH3D chia sẻ.
Người dịch: Nguyễn Thị Lan Hương